og hversu margir mišar

fara beint til einstaklinga? Er žetta ekki bara sama sagan og meš flesta stórtónleika sem haldnir hafa veriš undanfariš, stórfyrirtęki eins og bankar kaupa upp mišana og hamast svo viš aš koma žeim śt rétt fyrir tónleika. Žaš er ekki ešlilegt hversu hratt selst upp nśoršiš.
mbl.is Mišar į Clapton aš klįrast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

10.000

Egill (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 16:26

2 identicon

Ég er ekki hissa į aš mišar į žessa tónleika seljist hratt.

bjössi (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 16:35

3 Smįmynd: Jślķana

Reyndar er ég ekkert hissa heldur, daušlangar aš fara. En mér hefur bara žótt žetta ansi algengt undanfariš, lķtur śt fyrir aš žaš seljist upp į nokkrum tķmum en svo er stór hluti mišana ķ fórum fyrirtękja sem gefa žį svo frį sér. 

Jślķana , 4.3.2008 kl. 17:24

4 Smįmynd: Loopman

Hę Jślķa... Ég skrifaši um žetta į bloggiš mitt. Hér er smį śrdrįttur:

Žaš er frįbęrt aš kallinn skuli loksins sjį sér fęrt um aš spila hér į landi. Ég er mjög spenntur fyrir žvķ aš sjį hann, en ķ žetta sinn veršur žaš lķklega ekki. Mišaveršiš hér er alveg śtśr kortinu. 9000 kall fyrir aš standa inni ķ Egilshöll? Er mönnum alvara?

Žaš sorglega viš žaš er aš flestir ķslendingar kaupa miša eins og žeim vęri borgaš fyrir žaš. Fattar enginn heilvita mašur aš žetta er ALLT OG MIKILL PENINGUR. Kannski hef ég efni į aš segja žetta žar sem ég hef séš Clapton tvisvar įšur. Borgaši minn dżrasta tónleikamiša EVER til aš sjį hann og žaš voru 45 pund eša sirka 6000 kall. Žį sat ég į 4 bekk fyrir mišju ķ Manchester Evening News Arena, eša MEN Arena įriš 2006. Geggjaš show. Hitt skiptiš var mišinn į 40 pund hjį svona "ticket scout" eša höstlara fyrir framan Royal Albert Hall įriš 1996. Žaš var lķka dżrt, en vel žess virši žar sem showiš og tónleikastašurinn var geggjaš hvort tveggja.

Žaš sorglega viš žetta allt saman er aš Egilshöll er CRAP, eša sori. Žaš aš borga žetta verš fyrir aš standa śti ķ rassgati ķ fótboltavelli er bara bull. Gildir einu hvort žaš er Clapton eša whatever sem er aš spila žar.  Mišaverš į tónleika hér į landi er žaš hįtt og hefur hękkaš grķšarlega undanfariš, langtum meira en erlendis nota bene, aš žaš er gįfulegra aš fara ķ helgarferš til London, Köben eša eitthvaš, borga ašeins meira ķ heildina fyrir tvo til śtlandi plśs miša heldur en aš borga fyrir tvo miša hér į landi. 18.000 krónur fyrir tvo miša ķ A svęši. og 16.000 ķ B svęši sem ętti aš vera mikiš ódżrara en A svęšiš.

Fariš hingaš inn į MEN Arena vefsķšuna sem var minn lókal tónleikastašur įšur en ég flutti aftir heim į skeriš, skošiš veršin og skošiš hvaš kostar aš vera hvar innan hśssins. Linkur žagaš er HÉR.

En mišaš viš lagalistann hans žį verša žetta svona best of tónleikar, žar sem hann er aš fylgja eftir Best of plötunni sinni.  Annars er žaš mķn skošun aš neytendavitund Ķslendinga er ekki góš, hśn er eiginlega ekki til stašar. Žetta er lķklega genetķskur galli.

Žaš sem er svo verra er žessi VIP menning sem tengist žessum tónleikabransa. Mišaš viš reynslu mķna af tónleikum hér į landi ķ seinni tķš žį verša hellingur af bošsmišum og fyrirtękjamišum ķ gangi. Fólk sem ekki einusinni hefur įhuga į aš sjį viškomandi listamann eins og sįst į Noru Jones og fleiri tónleikum. Žetta liš fęr frįtekin svęši, į besta staš mešan almenningur borgar yfirverš fyrir aš standa fyrir aftan VIP pakkiš frį Kaupžingi, Glitni, Kók, og whatsitsname....

Tónleikamenningin hér į landi er ónżt. Gullgrafaraęšiš bara vex. 

...eša bara allt :)

Loopman, 4.3.2008 kl. 17:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband