Ekki ešlilegt

Ég ętti sennilega aš byrja į žvķ aš taka žaš fram aš ég vona aš hinn frįbęri leikari Morgan Freeman hafi ekki hlotiš erfiš eša alvarleg meišsli og aš hann nįi sér fljótt og vel. En žaš sem mér blöskrar er aš žaš sé hreinlega ešlilegt aš einhver standi į slysstaš og taki myndir į sķmann sinn!! Žaš er sagt frį žessu eins og žaš komi engum į óvart. Aušvitaš ętti žetta aš koma manni į óvart, žetta mį ekki vera svona venjulegt mįl. Ég vona aš fleiri en ég hafi hikstaš į žessu.
mbl.is Gerši aš gamni sķnu viš björgunarmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Eva Žórhallsdóttir

Eftir aš hafa veriš vitni af bķlslysi hérna į Ķslandi, žį fyrst blöskraši mér (žar sem aš ég vissi ekki aš fólk vęri svona óforskammaš).. žar keyrši fólk framhjį og tók myndir ķ staš žess aš ath meš manneskjuna.

Žegar svona fręgur mašur į ķ hlut, žį einhvern veginn kemur mér žetta heldur ekkert į óvart.. 

Eins og žetta er ķ dag, žį viršist fólk frekar vilja nį sem bestum myndum af žvķ slysi sem er aš gerast til žess aš geta bloggaš um žaš eša sagt frį žvķ.

Fįranlegt.. en žetta er vķst bara svona žvķ mišur :(  

Kristķn Eva Žórhallsdóttir, 5.8.2008 kl. 07:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband