Góður dagur

Er ekki við hæfi að hafa fyrstu færsluna á blogginu um tvíburana hennar Jennifer Lopez? Þau hafa ákveðið að eiga sama afmælisdag og ég, sem er auðvitað mikill heiður fyrir krílin;) Til hamingju!!

 

 hehe, þetta var stutt færsla. Ég ákvað að stofna blogg því ég þurfti svo mikið að tjá mig (já eða afþví ég á að vera að læra þessa dagana og finn mér alltaf eitthvað annað að gera) og svo hef ég bara ekkert að segja. Ég held að ritstíflan sem ég á við að etja í verkefnavinnu þessa dagana sé farin að stífla aðra hluta heilans líkaCrying


mbl.is Lopez eignast tvíbura
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn!

Passaðu þig bara að bulla ekki yfir þig á blogginu eins og Hallur, muhahahhaa.

Hrannar Magnússon (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 14:21

2 Smámynd: Júlíana

hehe, heldurðu að það sé nokkur hætta á því?

Júlíana , 22.2.2008 kl. 14:36

3 identicon

Til hamingju með daginn, frænka.  Ætlarðu ekki að koma í afmælispartýið annað kvöld hjá Christinu skáfrænku þinni?

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 23:20

4 identicon

Þó þú hafir ekki boðið okkur í afmælispartý hjá þér í kvöld

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband