Ekki kettir???

Eru þetta kannski ekki kettir sem ég hef verið að fylgjast með undanfarið? Var akkúrat að segja í gær hversu mikið væri af köttum í kringum mig. Kannski er ég bara farin að gleyma hvernig kettir líta út, hef forðast þá svo mikið síðustu árin.

 

En ég er mikið búin að reyna að hitta þessar rottur sem um er talað, skoðaði rosalega vel í kringum mig þegar ég labbaði til mömmu í kaffi í dag. Hitti nú engar en fann aðra misskemmtilega hluti á víðavangi. Ég þarf kannski að fara í miðbæinn og spyrja rotturnar þar hvar best sé að leita, mun auðveldara að finna þær þar. 

 

Og eitt enn, afhverju er mynd af mús með fréttinni? 


mbl.is Rottur í Réttarholti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huldukonan

hehe... er þetta mús ? lol.. ég hefði haldið að þetta væri lítil rotta

Huldukonan, 24.4.2008 kl. 19:52

2 Smámynd: Júlíana

Hún er allavega músalegri en þær rottur sem ég hef hitt.

Júlíana , 24.4.2008 kl. 22:17

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Veit að umrædd Berglind á sjálf  tvo eða þrjá ketti.  .. Bjó í næsta húsi við og varð ekki vör við rottur .. bara geitunga stundum á sumrin!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.4.2008 kl. 00:19

4 identicon

Þetta er rotta

Saga (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband